Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

SỢ AI NHẤT? AI SỢ NHẤT?


SỢ AI NHẤT? AI SỢ NHẤT?
      Trong cuộc thi mang tầm quốc tế về nỗi sợ hãi được mang tên"Sợ ai nhất? Ai sợ nhất?" của đại diện cho dân đen của 197 các Quốc gia khác nhau trên Thế giới được tổ chức tại Hà Lan.
      Lọt vào vòng chung kết cuối cùng còn lại 3 nước. Đó là: Romani, Mỹ và VN.
      Khi ban giám khảo cuộc thi hỏi đại diện của người dân xứ Romani ai đáng sợ nhất, thì được trả lời đó chính là "Ác quỷ Dracula". Hỏi:"vì sao?". Trả lời:"Vì đó là một lãnh chúa tàn ác nhất mọi thời đại!".
      Thấy cung cách trả lời như vậy BGK xác định đó thực sự chưa phải là sự sợ hãi nên đánh rớt đại diện này.
      Đến phần thi của đại diện xứ Mỹ. Câu trả lời cho sự sợ hãi nhất của họ chính là nỗi ám ảnh từ bọn khủng bố Hồi Giáo IS. Hỏi:"Vì sao?". Câu trả lời:"Đó là bọn khủng bố giết người không gớm tay chuyên núp trong bóng tối. Rất sợ!".
      Thấy đại diện của một nước có tiềm lực quân sự và kinh tế thuộc hàng mạnh nhất TG mà còn sợ bọn IS như thế thì BGK nhìn nhau gật gù, chờ đợi kết quả vị đại diện cuối cùng là VN.
      Khi BGK đặt câu hỏi:"Người dân ở đất nước anh sợ ai nhất?", thì anh ta run là cà lập cập, lấm lét nhìn trước nhìn sau xong trả lời lắp bắp:"Dạ...dạ...họ sợ nhất là Đ...". Vừa mới nói đến đó anh ta đã lăn ra bất tỉnh nhân sự. Nghĩ rằng anh ta đóng kịch, BGK quyết định xối nước cho anh ta tỉnh lại, rồi hỏi tiếp:"Anh phải nói rõ"Đ"là ai? Và lý do mà anh sợ?". Mặt xanh như đít nhái, anh ta xua tay nói không ra hơi:"Dạ cho em xin rớt ạ! Em không dám nói nữa đâu, sợ lại bị họ chụp mũ bỏ tù vì tội nói xấu...thì chỉ có chết rục xương trong đó..huhu."
      Nhìn thấy rõ ràng sự sợ hãi tột cùng của anh ta, cuối cùng BGK quyết định cho anh ta đoạt giải nhất cho sự sợ hãi và ai làm họ sợ, mặc dù họ chưa biết"ai"hay "thế lực"nào đã làm họ trở nên hèn nhát và sợ hãi đến nỗi không dám đọc tới tên như thế, trước sự ngạc nhiên đến tột đỉnh của đại diện 2 nước còn lại.
Cóc Tía

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét