Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

SẼ "MỤC KÍCH SỞ THỊ"BÚN CHỬI HÀ THÀNH.

                               (Ảnh MH: Nguồn internet)
SẼ "MỤC KÍCH SỞ THỊ"BÚN CHỬI HÀ THÀNH.
      Hôm từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, anh bạn Việt kiều từ Đức đem xe đến đón. Anh ta đem vốn về đầu tư làm ăn ở Thủ đô nên ở đây đã lâu. Ngồi trên xe, trong câu chuyện rôm rả giới thiệu về Hà Nội, anh ta và mấy cô em gái đi cùng đề xuất:
      - Sáng mai dẫn anh Cóc Tía đây đi ăn bún chửi và phở xếp hàng cho biết ngon dở thế nào?
      Mình nói:
      - Thôi thôi! Các vị cho mình xin. Dẫu cho món bún có ngon nhất thế giới và ăn free mình cũng không bao giờ bước chân đến cái quán được dân Hà Nội đẩy lên tới tầm"văn hoá"chửi đó đâu? Cho em xin kiếu cái khoản này!..
      Anh VK Đức vừa nói vừa cười:
      - Cũng vui mà anh!?...Đôi khi em và mọi người đến đây ăn mà không nghe chửi...cảm giác như thiêu thiếu cái gì đấy, ăn không ngon miệng! Hihi
      - Ồ! Thế thì đúng là dân Hà Thành đã quen mẹ nó cái"văn hoá chửi" này mất rồi. Thôi tui bó tay với các bác!
      Nghe nhiều, đọc nhiều cái "văn hoá"ăn uống kiểu quái thai này và cảm thấy kinh ngạc đến sửng sốt cũng nhiều. Nhiều bạn biết Cóc Tía đang ngoài Hà Nội điện thoại hoặc nhắn tin hỏi thăm đã ghé ăn đặc sản xứ Hà Thành là món bún chửi chưa? Mình bảo:"Ghé làm gì cái chỗ chó chết ấy cho thêm bực mình!"
      Giờ đọc bài báo này xong xin thay đổi ý kiến. Sáng mai giá nào cũng"mục kích sở thị", đến nhìn mặt bà chủ quán bún chửi nổi tiếng này và nghe chửi một lần thử thực hư"văn hóa chửi"trình độ tới đâu, rồi dzìa Sì Gòn viết stt chửi lại!..hehe...
      Các bạn ráng đợi, nhất là cụ Thuân Đăngthai chờ xem nha?..kkk
Cóc Tía

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét