Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

CỐ LÊN NHÉ "MÍT TƠ"ĐÀM!


CỐ LÊN NHÉ "MÍT TƠ"ĐÀM!
     Ngày hôm qua, tình cờ nghe một cô bé trong tiệm cắt tóc ca tụng hết lời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vì anh ta cũng lặn lội ra tận vùng tâm lũ ở miền Trung để trao tặng quà cho người dân ngoài đó. Cô ta còn nói, anh ấy phát biểu rằng; thà mình chịu cực khổ để trao quà tận tay người dân, chứ nhất quyết không nhờ chính quyền sở tại, vì họ đã quen thói tham lam.
     Chưa biết thực tế đúng sai ra sao, vì trên mạng mình chưa đọc được bài viết hoặc chưa xem được hình ảnh nào về anh ta, nhưng nghe thông tin như vậy mình cũng cảm thấy ấm lòng và bớt ác cảm với anh chàng họ Đàm này.
     Tối nay, mình"seach"trên mạng và tìm ra bài viết về việc làm từ thiện ủng hộ đồng bào bão lũ miền Trung của"mít tơ"Đàm. Tuy rằng anh đang hành động thiện nguyện, nhưng nghe anh tâm sự là vẫn còn bị ném đá tới tấp của cư dân mạng Fb vì nhiều lý do khác nhau.
     Mình chỉ hy vọng anh ta bớt phát biểu ngông cuồng, xàm xí trong khi đi làm từ thiện ngoài đó thì tuyệt lắm. Vì thật ra mình chẳng ghét dơ gì anh ta, nếu Đàm ta bỏ đi tính hay khoe khoang và cách phát biểu tinh tướng và trịch thượng, thì Cóc Tía đã không mắc công nổi sân si chửi rủa anh ấy làm gì, mặc dù CT vẫn không cảm được mấy, giọng hát khàn đục, gào rống của anh ta!
     Đây là bài viết đầu tiên mình ca tụng và không nói xấu anh ta, bởi vì anh ấy đang chung sức nắm lấy bàn tay của những mãnh đời nghèo khó và bất hạnh từ đồng bào vùng bão lũ miền Trung.
     Tuyệt lắm! Cố lên nhé em trai "mít tơ"Đàm!..Hihi..
Cóc Tía
P/s: Ảnh từ Dân Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét