Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

ÂM MƯU CỦA TUI.


ÂM MƯU CỦA TUI.
      Tui có chiếc xe Honda đã qua sử dụng trên 20 năm. Xe vẫn còn nỗ máy và còn chạy được tuy là nó hơi cà giựt một chút. Để lại thì chật nhà, mà bán ngoài tiệm thì không ai thèm mua, còn cho không thì tiếc của. Đang chưa biết giải quyết ra sao, bỗng nhiên tui chợt nhớ tới vợ chồng cô bé hàng xóm nghèo khổ đối diện nhà.
      Vừa rồi chúng nó làm không đủ chi phí, anh chồng làm được bao nhiêu cô vợ giữ lấy và tư túi riêng, rút cục bọn trẻ đành bán chiếc xe Wave 110 cũ để trả tiền thuê nhà, còn một ít chúng mua một chiếc xe đạp để làm phương tiện đi lại và đi giao hàng.
      Đặt tình huống tui là một thằng nhà giàu có đầu óc gian ác và thủ đoạn, tui sẽ đem chiếc xe cũ ấy qua bán nợ giá rẻ cho cặp vợ chồng này. Đương nhiên bọn chúng sẽ lấy ngay để sử dụng, vì của vừa rẻ, vừa được bán nợ. Sau đó, bọn nhỏ phải trả tiền sửa chữa vì chiếc xe đã hết đát nên thường xuyên hư hỏng. Ngoài ra chúng còn phải trả tiền xăng hơi nhiều, vì xe cũ uống xăng còn hơn Pháp uống bia hơi. Chúng vì ngu muội, chỉ thấy cái lợi trước mắt là có phương tiện đi lại mà không phải bỏ tiền, chứ hoàn toàn không biết âm mưu của tôi.
      Còn nữa! Xét thấy con vợ đang nắm quyền hành trong nhà, còn thằng chồng tuy to con lớn xác nhưng bị vợ ăn hiếp suốt ngày, nên đâm ra hèn nhát, sợ vợ còn hơn sợ cọp. Tui bèn lợi dụng sự tham lam, ngu muội kèm với tư tưởng muốn phản bội của cô vợ, nên trước đó tui thường ghé thăm, kèm theo một vài món quà tặng đã hết hạn sử dụng bỏ lăn lóc như rác ở trong nhà, có lúc là cái nồi cơm điện cũ, có khi cái điện thoại đi động cùi bắp...và hôm nay tui gợi ý bán rẻ, cho trả dần như chiếc xe Honda kể trên chẳng hạn. Cuối cùng con vợ trẻ của nó cảm kích, mang ơn và mê tui như điếu đỗ. Thằng chồng biết rõ âm mưu của tui nhưng bất lực hèn nhát đứng nhìn, vì sợ cô vợ cắt cơm. Kịch bản tiếp theo, tui sẽ dụ dỗ cô vợ rồi chiếm đoạt luôn.
       Như vậy, vì là hàng xóm nên tui đã nhìn thấy điểm yếu của đôi vợ chồng ở chỗ; cô vợ nắm quyền nhưng lại nghèo khổ, ngu ngốc và tham lam. Còn người chồng thì nhu nhược và bất lực. Tui đã tung"chiêu", mang về thắng lợi hoàn toàn. Vừa tống khứ được rác trong nhà, vừa chiếm được cô em trẻ trung, xinh đẹp.
      Cuối cùng, sau khi tui chiếm hữu cô nàng được vài tháng, tui đem nàng bán quách cho lầu xanh thu về mớ tiền nữa là kết thúc đúng quy trình của một âm mưu hoàn hảo.
(Cóc Tía), Sài Gòn, 29/07/2016
P/s: Kịch bản bọn TQ đang vận dụng tại VN, mà mới nhất là vụ đảng và chính phủ ta đang rậm rịch định vay 300 triệu USD của TQ để mở một con đường cao tốc gắn liền 2 nước"anh em". Đó là cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Còn chi tiết ra sao, mời các bạn đọc link dưới đây xem có giống như kịch bản câu chuyện tưởng tượng kể trên của tui không nhé!?...hehe...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét