Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

CUỘC TRUY LÙNG NGOẠN MỤC...


CUỘC TRUY LÙNG NGOẠN MỤC...
       (Đó là tựa đề một bộ phim hình sự hấp dẫn , lôi cuốn và đầy nguy hiểm của lực lượng hùng hậu CS 113 trước một tên tội phạm dám quỵt tiền đi xe khách từ TP Đà Nẵng vào TP Quy Nhơn với số tiền khổng lồ lên đến 200 ngàn đồng VN . Bộ phim đang dự tính quay từ câu chuyện rùng rợn có thật ở VN này sẽ khởi chiếu nay mai . Mời các bạn chuẩn bị đón xem )
       Sơ lượt cốt truyện :
       Anh ta là một thanh niên mới lớn , dáng dấp ốm nhom với khuôn mặt mới thoạt nhìn có vẻ hiền lành . Vậy mà anh ta đã che dấu được bản tính tàn ác , dã man và vô nhân đạo khi thực hiện hành vi ăn quỵt tiền của một chủ xe khách chạy tuyến ĐN - QN giàu có .
       Đón chuyến xe khách từ TP Đà Nẵng đi về Quy Nhơn . Phụ xe đã thương tình bố trí cho anh đứng ở một vị trí tốt tại hành lang giữa hai hàng ghế . Vậy mà lúc xe chạy đến Quảng Ngãi khi phụ xe hỏi tiền xe 200 ngàn đồng Việt Nam , anh ta đã phản ứng bằng cách lấy bình xịt hơi cay , xịt vào phụ xe rồi "tẩu vi thượng sách" .
       Bức xúc trước hành vi dã man , tàn độc và vô nhân tính của anh ta với ý định ăn quỵt số tiền xe khổng lồ kia . CS113 Quảng Ngãi đã huy động lực lượng phản ứng nhanh khá đông đảo và hùng hậu , với xe cộ , vũ khí trang bị đến tận răng và nhanh chóng vào cuộc . Thế là sau mấy tiếng đồng hồ truy đuổi , các chiến sĩ CS113 đã vận dụng nghiệp vụ sáng tạo , tư chất thông minh , kỷ năng trấn áp tội phạm xuất sắc và sự anh dũng kiên cường không ngại hy sinh ...quyết một lòng bảo vệ đến cùng tài sản và tính mạng của nhân dân ...đã chiến đấu anh dũng , khống chế và bắt được tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm đang lẫn trốn trong một đám ruộng lúa .
       Tình huống diễn ra trong cuộc truy đuổi rất hấp dẫn , hồi hộp , hoành tráng và đầy yếu tố bất ngờ hơn hẳn những một phim bom tấn của nền điện ảnh nổi tiếng Hollywood -USA luôn .
       Với sự nhiệt tình tham gia của Lực lượng CS 113 tỉnh Quảng Ngãi từ một tình huống xảy ra có thật , đã để lại trong lòng những người chứng kiến sự khâm phục sâu sắc về tính nhân văn , nhân bản ...nhân đậu xanh rau má ...của nền đạo đức XHCN ưu Việt của chúng ta .
       Qua đó , cũng để lại trong lòng chúng ta sự lắng đọng trong suy nghĩ về tính nhân đạo rất đáng học hỏi của những chủ xe khách giàu có ở đất nước ta hiện nay .
       Mời các bạn lưu ý đón xem bộ phim này nhé ?....
Cóc Tía , SG , 28112015
P/s : Ảnh minh họa lấy từ nguồn :
http://www.phapluatso.com/canh-sat-113-vay-bat-hanh-khach-d…







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét