Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

NUÔI CON THỜI IN TỜ NET...

                                       (Ảnh MH: Nguồn internet)
NUÔI CON THỜI IN TỜ NET...
       Nói tới chuyện nuôi con của các bà mẹ nội trợ của từng thời kỳ . Có nhiều chuyện cười ra nước mắt .
       Nhớ thời trước đây , nhiều phụ nữ có chồng giỏi giang . Các bà vợ ở nhà chỉ lo việc nội trợ và chăm sóc con nhỏ . Có nhiều bà vì tính ham vui và cũng vì "nhàn cư vi bất thiện" nên khi đang rảnh rỗi sau khi làm xong mọi việc trong nhà thì lại thích nách con qua hàng xóm đàn đúm , tám chuyện thiên hạ . Có bà thì bị bạn bè rủ rê sanh ra tật xấu : Nào đề đóm , nào bài bạc , tứ sắc...
       Có ông ngồi trong bàn nhậu kể : Chuyện có bà mẹ vì ham chơi bài tứ sắc , trải chiếu dưới đất ngồi sát phạt , thằng con khát sữa khóc léo nhéo phía sau . Vậy là sẵn trớn vạch vú kéo tuốt ra sau lưng cho con bú nhằm bịt mồm thằng nhỏ lại . Kể chuyện có người không tin , bảo : "Làm chi có chuyện đó ?" . Ông ta trợn một phát rồi cười tít cả mắt , trả lời gọn lỏn : " Tại mấy ông không biết , đàn bà "vú mướp" nó dài như vậy đó ? hehe" .
       Thời đại internet phát triển , nhiều phụ nữ cũng rơi vào trường hợp như ngày xưa ? Ngoài công việc giặt giũ , chợ búa , nấu nướng ...xong xuôi . Vì ở TP phố nên nhà ai cũng kín cổng , cao tường , điều kiện gặp gỡ , giao lưu , ngồi lê tám chuyện như thời trước khó hơn ? Vậy là nhờ internet , nhờ facebook mà có thể xua đi nỗi nhàm chán khi có nhiều thời gian rỗi rảnh . Thậm chí vì thấy facebook gần gũi , sôi động hơn cả cái chợ trời nên nhiều bà mẹ vì mê tám chuyện , mê show hình , mê được like được khen mà tít mắt quên hẳn cả chuyện nội trợ của gia đình , cuối cùng để xảy ra nhiều bi kịch .
       Ví như bà mẹ dưới đây , mê facebook đến nỗi con khóc vì khát sữa , nên chỉ việc ngồi yên vạch vú nhét vào mồm nó là xong . Phần mình cứ thế dán mắt vào màn hình vi tính , tha hồ bay bổng trong thế giới ảo ? hehe..
(Lê quang Luận) Sài gòn , 13/07/2015
P/s: Lượm được cái hình trong trang của Tran Uyen , thấy hay hay nên viết status vui , các quý bạn nữ xin đừng ném đá ? hihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét