Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

GÓC TỐI...



GÓC TỐI...    
  Có bao giờ bạn đã từng nhiều ngày liền ngồi trong một góc tối để nhìn cuộc sống vận hành , trôi chảy ngoài kia chưa ?
      Trong góc tối im lặng đó bạn dễ dàng quan sát cuộc sống chói lòa phía bên ngoài . Bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự thay đổi đến từng phút của dòng thời gian đang trôi qua , từ ánh sáng , những vật thể di động ...cho đến những chiếc lá vàng lãng đãng rơi rụng trên thềm nhà ...Chỉ có bạn , dường như đứng im dù rằng trong bạn vẫn đang diễn ra nhiều sự đổi thay lặng lẽ .Những lúc như vậy biết đâu bạn nhìn thấy đích đến của mình .
      Người khác sẽ cho rằng bạn đang tự đánh mất thời gian quý báu của mình . Còn tôi cho rằng , chính những phút giây im lặng đó là tôi đang đi tìm lại chính tôi ...
      Trong dòng chảy ào ạt của cuộc sống , chúng ta bị cuốn theo nó mà đích đến không biết ở đâu ? Thỉnh thoảng cũng nên dừng lại một chút như vậy các bạn ! Có khi cũng chẳng để làm gì ?...
(LQL) SG, 23/08/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét