Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

ĐẤT Ở ĐÂU ĐẮT NHẤT...

                                            (Ảnh MH: Nguồn internet)
ĐẤT Ở ĐÂU ĐẮT NHẤT...
       Một tên tóc nhuộm hai màu bị thổi , tấp vô lề vì không đội mũ bảo hiểm khúm núm năn nỉ anh CSGT :
       - Anh thông cảm , bởi do mới hớt , nhuộm kiểu tóc mới để đi dự tiệc ở gần đây nên đội mũ bảo hiểm sợ hư kiểu tóc ...
       - Hừ ! Có tiền làm tóc mà không có tiền đóng phạt hả ? Thôi được rồi , hãy trả lời đúng câu hỏi rất dễ của tôi , thì tôi sẽ cho đi . Bằng không ? Nhớ thi hành luật lệ cho đàng hoàng nhé ?
       - Dạ ! Câu hỏi như thế nào ạ ?
       - Đất Sài Gòn hiện nay ở đâu là đắc nhất ?
       - Dạ , dễ ợt . Là đất trung tâm Q1 ạ . Đường Lê lợi , Hàm Nghi , Đồng Khởi ...
       - Không đúng ?
       - Vậy thì đất ở Trung tâm Q3 , như đường Phạm ngọc Thạch , Võ văn Tần...
       - Càng sai ?
       - Vậy thì đất ở đô thị Phú Mỹ Hưng .
       - Sai bét ! Đất ngay chỗ tôi đang đứng là đắt nhất .
       - ???
       - Ông có biết đất bằng hai viên gạch mà tôi đang đứng phải trả bao nhiêu trong một ngày không ?
       - Dạ , bao nhiêu ạ ?
       - Ba triệu trong một ngày đấy . Ông lo mà làm luật nhanh hay muốn tôi lập Biên bản ?
(LQL) Sì gòn , 22/08/2015
                                (Ảnh MH: Nguồn internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét