Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

TỰ BẠCH CỦA ẾCH...

                                                    (Ảnh MH: Nguồn internet)
TỰ BẠCH CỦA ẾCH...
       Tui là vậy đó ? Mắt lồi , mũi tịt , miệng rộng , chân dài ...lại thêm cái bụng bự dzậy đó ...Nhưng tui cứ là tui , làm gì được nhao nào ? hehe
       Để tui giải thích cho mà nghe ?
       Mắt tui lồi để "nhìn xa trông rộng" . Nhìn cho rõ dự án nào ngon , thằng nào giàu có , tiền lobby đậm . Nhìn xem khe hở nào luồn lách kiếm tiền nhanh . Nhìn lợi lộc phía trước , nhìn địch thủ phía sau ...và cuối cùng là để nhìn các em chân dài cho rõ .
       Mũi tịt là để bớt ngửi mùi thúi từ những thằng đồng cấp chung quanh mình và những thằng cao cấp hơn . Hay nói cách khác là đồng loại tham như tui .
       Miệng rộng là để tui ăn cho nhanh , nuốt cho nhiều , la làng cho lớn tiếng khi có thằng muốn nhào dzô giành giật quyền lợi với tui . Để la mắng , đỗ thừa cho cấp dưới và ton hót , nịnh bợ cho tới tai cấp trên ...và để hát bài không tên số 10 của Vũ thành An : "...Hứa cho nhiều , cũng vậy thôi ?"...với những kẻ miệng mồm bép xép của đám cầm bút .
       Chân tui dài là để có sự cố xảy ra , tui nhảy cho nhanh ra nước ngoài .
       Còn cái bụng bự là hệ quả từ cái miệng ăn tạp của tui đó mà ?...
       Muốn làm thịt tui hả ? Không có dễ đâu à nha ? Chung quanh tui đã có đồng loại Đảng Ếch của tôi đông như quân Nguyên , nên đừng có hòng mà xào lăn được tui nhá ?.hê..hê
(Ếch Chủ tịt) SG, 28/07/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét