Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

TRỚT QUỚT...

                               (Ảnh MH: Nguồn internet)
TRỚT QUỚT...
      Thấy gã hàng xóm nhà giàu mắt ti hí ở nhà kế bên vô ở hẳn trong chái bếp của nhà mình, ngạc nhiên quá khi thấy anh chồng không dám có hành động gì, cô vợ thắc mắc hỏi chồng:
      - Cái thằng hàng xóm"tốt bụng"của anh nó dọn vô ở hẳn trong bếp của mình, bây giờ anh tính sao đây?
      Anh chồng nghe vợ hỏi thế làm bộ trợn mắt trả lời:
      - Thì việc làm này của phía thằng hàng xóm không làm thay đổi được thực tế là mình có chủ quyền không tranh cãi với cái bếp của chúng ta!
      Thấy anh chồng trả lời trớt quớt, tức tối, cô vợ hỏi tiếp:
      - Vậy nhỡ ở đó đêm đến nó hiếp dâm em thì sao?
      Anh chồng vẫn điệp khúc cũ nhìn vợ rồi nhấn mạnh:
       - Em khéo lo? Chúng ta có đầy đủ cơ sở pháp lý và chứng cứ lịch sử để khẳng định chủ quyền của mình với chái bếp, còn em là vợ của anh. Mình có sổ hồng và hôn thú đầy đủ mà em! Mọi hoạt động của các bên tại các khu vực của bếp cho dù với mục đích gì đều là phi pháp và không làm thay đổi chủ quyền của chúng ta đối với 2 điểm này.
      Chịu hết nổi nữa cô vợ rống lên:
       - Ngộ nhỡ nó làm em có bầu thì anh tính sao? Anh định làm thao??? Sao anh toàn nói trớt quớt không vậy?!...
      Anh chồng ấp úng:
      - Thì..thì... khi đó chúng ta sẽ lên tiếng với mọi người trong xóm là:"Chúng tôi rất lấy làm quan ngại và phản đối, phản đối....tới cùng luôn chớ em!?..
      - Trời! Nếu anh sợ nó, vậy thì anh để mấy đứa con của mình nó la làng xóm cho cảnh sát khu vực đến giải quyết!?...
      Nghe vợ nói mình sợ, anh chồng đỏ mặt, tức tối quát vào mặt cô vợ:
      - Tụi nó thì biết cái quái gì chuyện "đại cục" của bọn tôi? Chúng đã làm được gì cho cái nhà này mà dám qua mặt tôi kích động cả bà? Tôi sẽ bắt cổ hết bọn chúng nhốt vào cầu tiêu cho chúng biết mặt...hừ! Cái bọn này láo!...
      Bà vợ nghe đến đó tru tréo lên:
      - Ối giời ơi! Sao ông đã hèn mà còn ác độc và vô ơn đến thế! Nếu không có bọn trẻ đi làm cu li quần quật cho người ta, thì ông lấy cái quần què gì mà ăn, để ngồi không ở đây giở giọng tinh tướng thế hả giời!?....hu hu...
Cóc Tía

                               (Ảnh MH: Nguồn internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét