Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

KHUYẾN MÃI KHỦNG THÁNG CÔ HỒN...


KHUYẾN MÃI KHỦNG THÁNG CÔ HỒN...
      Xét thấy hiện nay ở xã hội VN đang rộ lên phong trào thích mua quan, bán tước. Cty TNHH Cóc Nhái chúng tôi nhanh nhạy đi trước đón đầu, nên mau chóng khai trương thêm cửa hàng kinh doanh mặt hàng đang "hot"này nhằm phục vụ cho những thượng đế cs thích làm giàu nhanh chóng bằng cách tham nhũng, móc ngoặc, "ngồi mát ăn bát vàng".
      Cửa hàng chúng tôi chuyên bán sỉ là lẻ các loại"quan": Từ"quan"lớn đến"quan"bé. Từ"quan"ngoại đến "quan"nội. Từ"quan"cao cấp đến"quan"hạ đẳng...đầy đủ các chủng loại.
      Nhân dịp rằm tháng 7 âl là tháng cúng cô hồn. Cty chúng tôi mở ra chương trình khuyến mãi khủng"Mua 1 tặng 1" cho khách hàng nào ưu tiên đến trước.
      Chương trình K/m cũng ưu tiên cho khách hàng lớn như Formosa Hà Tĩnh cùng đám râu ria đồng bọn. Ngoài ra những khách hàng đang bị chiếu tướng trong kế hoạch"đã hổ , đập ruồi"của cụ Tổng trong giai đoạn hiện nay như ĐBQH có 2 quốc tịch, lãnh đạo cấp tỉnh chơi sang tổ chức SN khủng cho cha ruột, những nạn nhân của vụ mỏ Núi Pháo hay Mobie Phone...sẽ được ưu tiên bán trả góp lãi suất hỗ trợ 0% và khuyến mãi khủng mua 1 tặng 1.
      Cty TNHH Cóc Nhái trân trọng kính mời!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét