Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

GỬI NGÀI TT NGUYỄN XUÂN PHÚC.


GỬI NGÀI TT NGUYỄN XUÂN PHÚC.
      Thưa ngài TT Nguyễn Xuân Phúc!
      Từ ngày ngài lên nhậm chức đến nay, ngài đã phát biểu rất hay và hứa rất nhiều trước nhân dân. Trong đó có nhiều vụ oan sai ngài đã ra tay trực tiếp chỉ đạo, kết quả rất được lòng dân. Vậy xin thưa với ngài, bộ máy công quyền mà ngài đang là người đứng đầu đã và đang vận hành một cách mờ ám và lén lút nhằm trấn áp, bắt bớ người dân với những điều luật cực kỳ phi lý. Đó là điều 88 BLHS.
      Với điều luật phi lý, không rõ ràng đó. Bộ máy công quyền của ngài đã hành xử mờ ám, phi dân chủ và rất mất lòng dân.
      Nhìn nhận cho thật khách quan xem ai là tổ chức chống phá nhà nước? Hai thằng dân đen nhóc con trong tay không một tấc sắt hay cả một hệ thống với đủ các lực lượng được trang bị vũ khí tận răng?
      Huy động toàn bộ lực lượng được nuôi bằng tiền thuế của dân để run rẩy, lén lút trù dập, chụp mũ những người dân vô tội bằng những điều luật phi lý là thái độ hèn nhát và phản bội.
      Trong khi đó kẻ mà nhân dân cả nước biết và căm giận vì đã ra tay đầu đầu độc biển miền Trung, đầu độc dân Việt, làm điêu đứng, tan cửa nát nhà của hàng triệu ngư dân thì vẫn nhỡn nhơ ngoài vòng pháp luật. Chính tập đoàn Formosa và những kẻ tiếp tay cho tập đoàn này tồn tại mới chính là những tên tội phạm chống phá nhà nước, làm rối loạn an ninh trật tự trong nước, âm mưu đầu độc sức khỏe và cuộc sống của nhân dân, làm suy yếu nền kinh tế của Việt Nam. Lẽ ra bọn chúng phải được bộ máy công quyền của ngài trừng trị chứ không phải hai tên nhóc con ngồi gõ bàn phím share bài trên Facebook.
      Lối hành xử như vậy thì đừng trách sao người dân không bất mãn?
      Vì vậy, nhân dân rất mong ngài hãy quan tâm để mắt tới vụ án này và công tâm ra tay thực hiện sự công bằng, biến những lời hứa của mình thành hiện thực.
Cóc Tía




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét