Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

LẠ CHO CÁI "SỰ LẠ"!...


LẠ CHO CÁI "SỰ LẠ"!...
      Dường như bắt đầu thấy hiện tượng lạ mỗi ngày.
      Chuyện lạ nhất là mấy ngày vừa rồi máy bay của VN rớt liên tục trong 2 ngày liền ngoài biển Đông.
      Còn chuyện lạ là "tàu lạ"trong thời gian gần đây liên tục tấn công, đâm chìm tàu của ngư dân Việt, cướp bóc trên vùng biển của chính mình một cách công khai xảy ra như cơm bữa mà không hề được ai quan tâm để bảo vệ họ. Dường như những chuyện lạ đã không còn lạ nữa trước thái độ lạ lùng của Chính phủ.
      Kể từ bây giờ, mọi người hãy tập làm quen với hành động lạ của "tàu lạ", quen với "thái độ lạ"của Chính phủ quen và sống với những nguy hiểm bất ngờ lạ lùng.
      Chỉ có một điều lạ là 90 triệu dân đều biết cái sự lạ đó rất quen, nhưng không ai dám cất lời, chỉ tay thẳng vào chúng mà nói rằng: " Chúng tao thù ghét mày, cái thằng gây ra điều lạ. Chúng tao khinh khi và phỉ nhổ vào mặt sự khiếp nhược, hèn nhát của mày, cái thằng thích gọi điều quen thành lạ."
      Còn rất nhiều cái "sự lạ"nữa trên đất nước Việt Nam hiện nay, nhưng dường như họ bất lực, chấp nhận bằng lòng sống chung với nó.
      Và cứ như vậy người dân Việt sẽ chết dần mòn một cách lạ lùng vì điều lạ, mặc dù biết rằng nếu có thể, họ sẵn lòng một mất một còn với những kẻ gây ra điều lạ đó bất kể là ai nếu có điều kiện. Tuy nhiên, rất lạ là "điều lạ" đó thật khó xảy ra!
      Thật lạ cho cái"sự lạ"!
(Cóc Tía)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét