Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

TÙY THEO BẠN!?...

                                        (Ảnh MH: Nguồn internet)
TÙY THEO BẠN!?...
       Thỉnh thoảng lên fb múa may, chém gió chút cho đời vui. Nhiều người cứ muốn lên đây chỉ để khoe mẽ, mục đích muốn chứng tỏ "võ nghệ cao cường", trình độ nhận thức cao siêu và xinh đẹp giỏi giang...
       Nếu mình không thích hài hước vui vẻ...thì đừng tham gia, chứ không nên so sánh tài nghệ thấp cao, nhận thức nông sâu, thân phận quý phái - thấp hèn ...với những người khác với mình rồi lên tiếng chỉ trích?...Những vấn đề nào mình cảm thấy không đúng, thì nên đóng góp, phản biện một cách khách quan để tìm ra chân lý...chứ đừng áp đặt, bôi nhọ hay dùng lời lẽ xúc phạm làm cho những người khác có tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm dễ đau lòng. Điều đó thể hiện trình độ và tâm đức của mình.
       Qua fb người ta cũng sẽ dễ dàng đánh giá tính cách, cá tính và tâm hồn của bạn chính xác không dưới 80%.
Vì vậy, Cóc tía nghĩ rằng chúng ta nên dè dặt và cẩn thận một chút khi bày tỏ chính kiến của mình trên mạng xã hội, nhất là những ai xem fb như là một nơi để giải trí xả stress; trừ những người chơi fb với mục đích khác.
Đó là ý kiến nhỏ, mà Cóc Tía muốn chia sẻ sau sự cố đáng tiếc xảy ra sáng nay, sau khi CT post bài: "Ném đá giấu tay".
Cóc Tía cám ơn tất cả các bạn, những ai quan tâm đến văn hoá ứng xử trên fb bởi lẽ: "Sự vui vẻ luôn dành cho tất cả những ai biết mở lòng với nó; không phân biệt già hay trẻ, gái hay trai, người sang hay kẻ hèn, thân phận giàu hay nghèo...Tuỳ theo bạn!?..."
Chúc tất cả các bạn một buổi tối vui vẻ và hạnh phúc bên người thân và gia đình của mình.
(Cóc Tía), SG,14012016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét