Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

LẺO LỰ "NUMBER ONE"...

                                          (Ảnh MH: Nguồn internet)
LẺO LỰ "NUMBER ONE"...
      Cái đất nước gì mà những kẻ giàu sụ, làm ăn tắc trách, vì muốn che dấu và bưng bít lỗi lầm của mình lại tìm cách gài bẫy, toa rập bắt bớ người "cùng đinh" để rồi xử tù từ 12 đến 20 năm, chỉ vì anh ta đã phát hiện ra con ruồi trong chai nước ngọt mà mình sản xuất.
      Cho dù vì lòng tham, thì hành động đòi tiền chuộc vẫn chỉ là sự thỏa thuận dân sự. Cty THP đường đường là một doanh nghiệp sản xuất lớn nhất nhì Việt Nam mà lại gài bẫy bắt bớ anh Minh, đến khi ra tòa đối chất thì bà GĐ công ty lại lẽo lự chối bai bãi là mình không chỉ đạo nhân viên dưới quyền báo CA?...
      Nói thật nhé các bạn. Nếu tôi có chai nước Number one với con ruồi bên trong tôi sẽ rao bán trên mạng bao nhiêu là quyền của tôi, dù cho tôi thích bán chai nước ấy đến 10 tỷ đồng cũng chẳng có tội tình gì...vì đó là tài sản riêng của tôi. Còn mua hay không mua là quyền của các bạn đúng không nào?
Cớ gì cty THP thỏa thuận với anh Minh chịu bỏ ra 500 triệu rồi lại báo CA bắt quả tang và ghép tội là "tống tiền"?...
      Muốn giữ uy tín của thương hiệu nổi tiếng thuộc doanh nghiệp của mình mà lại hành xử tiểu nhân, thiếu khôn ngoan như vậy để che đậy việc làm tắc trách của cty và đẩy người tiêu dùng sản phẩm của mình là anh Minh vào vòng lao lý...THP quả là nhà sản xuất không có một chút đạo đức và không xứng tầm là thương hiệu Việt, chúng ta cần phải tẩy chay mãi mãi.
      Cóc Tía tôi sẽ là người sẵn sàng tẩy chay các loại nước uống của cty Tân Hiệp Phát.
(Cóc Tía),SG,18/12/2015
      P/s; Ngày hôm qua , một tờ báo lớn của VN là tờ Nhân Dân ra bài : "Thu giữ thêm hai thùng trà Dr Thanh có vật lạ tại Cà Mau".
      Cty Tân Hiệp Phát còn gì để chối cãi hành vi gian dối, coi thường sức khỏe người tiêu dùng trong việc sản xuất nước giải khát mất vệ sinh nữa không. Mời các bạn đọc link dưới đây và hãy nói "không"với những sản phẩm mất vệ sinh của THP.
      Cty THP có giỏi thì lại gài bẫy báo Nhân Dân để bắt nhốt nữa đi?...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét