Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

CẮT CÁI GÌ ?...

                                 (Ảnh MH: Nguồn internet)
CẮT CÁI GÌ ?...
       Giờ già cả nên hay ngồi nhớ "bài lai"chuyện hồi xưa .
       Nhà tui hồi đó nằm trong con hẻm sát cạnh chợ Mới ở Pleiku . Nhớ hồi đó tui còn nhỏ , lúc cha tui còn sống . Thấy mấy chị em trong chợ cứ xuýt xoa bàn tán với nhau . Nào là chị X kia mới bơm cái mông tròn lẳng . Nào là cô Y nọ , mới bơm hai vú căng phồng trông hấp dẫn quá ? Kẻ nói mới cắt mắt , người bảo mới cắt mi . Rồi nào là nâng mũi , cắt da , lột mỡ ...búi xua cào cào ?...
       Ông già tui ngồi gần đó thấy vậy mới tham gia câu chuyện của mấy bà tám :
       - Mấy đứa bay đời nay , rãnh thiệt đó nha ? Đứa thì cắt mắt , cắt mi ...đứa thì cắt dzú , cắt mông , cắt mũi ...còn tao cũng cắt ...mà cắt chỗ khác ?...
       Mấy bà tám nghe cha tui nói vậy ngạc nhiên hỏi lại :
       - Ủa ? Thế... bác cắt cái gì vậy ?..hihi
       - Tao hả ? Tao cắt...cắt cái lỗ đít chớ cắt cái chi ?..ha..ha..
       Mấy bà tám nghe cha nói vậy , bật ngửa chả hiểu gì cả , tưởng cha nói móc , nói mỉa . Một lúc sau ông nói :
       - Là tao bị bệnh trĩ nặng quá nên tụi Mỹ nó đè nó cắt cái lỗ đít đó mà ?...
Cóc Tía , SG , 08112015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét