Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

LÀM NUÔI GÁI ?...

                                (Ảnh MH: Nguồn internet)
LÀM NUÔI GÁI ?...
      Ngồi nhậu với mấy thằng bạn . Thằng nào làm ăn cũng khấm khá , có thằng lên tới chức "đại gia" lận !?...Thằng nào cũng có vợ con đầy đủ . Vậy mà trời xui đất khiến thế nào , cuối cùng mới biết trong ba thằng (ngoại trừ tui) thằng nào cũng sinh toàn con gái .
      Thằng thì khoe :
      -Tao có tới 4 đứa con gái , ráng kiếm thêm một nàng nữa cho thành " Ngũ long công chúa", vậy là giàu thêm chút nữa !? hehe
      Thằng khác thì nói với vẻ tự hào :
      -Thời bây giờ chỉ hai là đủ , tao có hai nàng . Cả nhà vui như Tết .
      Thằng thứ ba ngồi gật gù một lúc rồi phán :
      -Tao cũng có hai đứa con gái . Nhưng tụi nó có phước , vì tao là một người cha ăn ở có đức . Bởi ông bà mình ngày xưa nói không sai :"Con gái nhờ đức cha" ! haha
      Tui ngồi im không nói gì ? Bởi tui sinh toàn mấy thằng "đực rựa" không hà ? Nghĩ một lúc , tui hỏi ba thằng bạn :
      -Hình như nhà tụi mày còn nuôi cả bà già ruột , bà già vợ rồi thêm một nàng osin nữa phải không ?
      Cả bọn nhao nhao : " Ủa sao mày biết hay vậy ???"
      -Đơn giản thôi mà ? Tụi mày thằng nào cũng giàu có , nhà cao cửa rộng , tiền bạc đầy hòm .      Đương nhiên phải chứng minh là thằng con hiếu thảo , thằng rễ ngoan , ông xã biết lo cho vợ ...? Đúng không nào !?...-Tui dẫn dắt câu chuyện .
      Thấy có lý cả nhóm ngồi yên , tui được nước tiếp lời :
      -Nhưng mà tao nói thiệt tụi bay đừng có buồn nha ? Tụi bay làm ăn khổ cực , kiếm tiền nhiều cho lắm vào , rồi thằng nào cuối cùng cũng nuôi gái ăn hết thôi ? Nhìn mặt tụi mày là biết địa chỉ !...
      Thằng nào thằng nấy nghe tui phán cũng đỏ mặt , tía tai , vì không ngờ lại nghĩ xấu tụi nó như vậy ? Tuy nhiên , ngồi suy nghĩ một lúc thằng nào cũng bật cười ha hả :
      -Ha.ha.ha.Mày nói đúng , không sai ! hehe
      Đố các bạn vì sao tụi nó không giận tui mà lại tán thưởng và cười khoái trá như vậy !?..hehe
(LQL) SG , 27/06/2015

                                (Ảnh MH: Nguồn internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét