Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

GIỌNG CA KỲ DIỆU...

                                                 (Ảnh MH : Nguồn internet)
GIỌNG CA KỲ DIỆU...
      Phải công nhận cái giọng "hót" cố gắng tạo ra kiểu khàn khàn của nam ca sĩ họ "Đàm"thấy vậy mà cũng ăn khách thiệt tình nha bà con ? Ngoài rất nhiều fan trẻ , fan sồn sồn đến fan già háp...khi nghe ca sĩ này ca qua đã "hồn xiêu vách lạc" rồi ? mà mới đây ngay cả heo nghe Đàm ca cũng ép phê không kém ?
      Nhờ nghe giọng hát này mà cả đàn heo của ông nông dân Nguyễn Vĩnh Phương tỉnh Vĩnh Long , đã ăn no , nghe hát chóng lớn mau về với tổ tiên . Cũng may mà đám heo không thấy ca sĩ họ Đàm show hàng và tuyên bố rùng rợn trước báo giới về ngày ra đi của mình sẽ được truyền hình trực tiếp cả nước và cả thế....(À mà thôi ? Vụ này chưa nghe nên chưa dám phát biểu . Chờ nay mai anh ta ra nước ngoài phát biểu rồi hãy nói sau vậy ?) . Thì chắc là cả đám heo còn tự hào cho thần tượng và lớn nhanh còn hơn gió thổi .
      Lại thêm cái vụ nghe Đàm hát thì heo rất dễ đậu thai nữa ? Kỳ này các cặp nào bị vô sinh hiếm muộn lại có cơ hội rồi nhé ? Khỏi cần phải thụ tinh ống nghiệm hay đi Chùa , đi Miễu cầu tự . Chỉ cần bỏ vài chục triệu thuê Đàm đến hát lúc đang "hành sự"thì đậu thai là cái chắc luôn há bà con !?..he..he..
      Không biết áp dụng chiêu này cho đàn bò của mình có áp phê không ta ? Nếu đàn bò của nông dân cũng biết thưởng thức âm nhạc của họ Đàm nữa thì phen này bà con nuôi bò giàu to ? Không chừng , bò nghe nhạc xong thịt lại thơm và mềm như bò "Kobe" bên Nhật thì ẩm thực Việt nam ta sẽ nổi tiếng với món "Bò Đàm"luôn là cái chắc !?...
      Kỳ này chàng công tử "Hot Boy"nhà giàu trong xóm âm nhạc Việt Nam họ Đàm lại có cơ hội đắc show , tha hồ hốt bạc .
      Không chừng cuối năm nay lại nghe tuyên bố trước truyền Thông trong nước và trên toàn thế giới về lần đầu tiên một cái chết của nam ca sĩ Việt Nam được chôn trên Sao hỏa và được đài CNN truyền hình trực tiếp nữa đó bà con !?...
      Bà con ráng sống và chờ đợi những sự kiện động trời này nhé !?..he..he..
(Lê quang Luận) Sài Gòn , 22/04/2015
                                          (Ảnh MH: Nguồn internet)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét